Khách sạn thông minh và những ứng dụng công nghệ trong phát triển khách sạn
Ngày nay trong xu thế phát triển mới của hệ thống công nghệ hiện đại, các ngành kinh doanh bắt đầu có những bước chuyển mình để ứng dụng công nghệ. Khách sạn thông minh là một trong những ứng dụng khởi đầu trong ngành dịch vụ khách sạn. Vậy lợi ích của việc ứng dụng khách sạn thông minh là gì? Những công nghệ nào sẽ được áp dụng trong ngành khách sạn. Hãy cùng Anvgroup khám phá những thông tin hữu ích này nhé!
Khái niệm khách sạn thông minh là gì?
Khách sạn thông minh là công nghệ chuyển đổi hệ thống khách sạn truyền thống sang khách sạn thông minh. Trong đó, phòng khách sạn sẽ được lắp đặt các thiết bị thông minh và quản lý, điều khiển đồng bộ từ xa. Các thiết bị điện thông minh trong khách sạn có thể kết nối với nhau thông qua công nghệ IoT (Internet of Things) - công nghệ Internet kết nối vạn vật. Với những cải tiến này, phòng khách sạn sẽ trở nên hiện đại và tối ưu hóa nhiều tiện ích tuyệt vời. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hơn hết chủ khách sạn sẽ dễ dàng quản lý và vận hành khách sạn.
Vai trò của hệ thống khách sạn thông minh hiện nay
Hiện nay, khách sạn được xem là một trong những ngành có mức độ cạnh tranh cao, chính vì thế mỗi khách sạn cần phải tối ưu và ứng dụng công nghệ chiến lược phát triển khách sạn của mình. Khách hàng cần ghi nhớ thương hiệu của mình. Sự cạnh tranh khởi nguồn từ nhu cầu khách hàng tăng cao khi đời sống vật chất dần được cải thiện. Sự phát triển mỗi cá nhân về nhu cầu, kỳ vọng nhiều hơn cho kỳ nghỉ, buộc các khách sạn sẽ cần nhanh chóng ứng dụng công nghệ. Qua sự phát triển đó thì khách sạn thông minh ra đời như một giải pháp tối ưu để phát triển khách sạn.
Những lợi ích của hệ thống khách sạn thông minh
- Hệ thống phòng khách sạn hiện đại với nhiều cải tiến mới, thu hút nhiều hơn đối tượng khách hàng.
- Cung cấp những tiện ích mới nhất cho khách sạn.
- Cá nhân hóa đến từng cá nhân khách hàng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và tạo ấn tượng, gợi nhắc đến khách hàng quay trở lại khách sạn.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng gia tăng tính cạnh tranh.
- Quản lý và vận hành khách sạn một cách hiệu quả.
0 Comments:
Đăng nhận xét