Khách sạn 4.0 ứng dụng công nghệ hiện đại

Khách sạn 4.0 ứng dụng công nghệ hiện đại

Hệ thống khách sạn thông minh hiện đại với công nghệ nới như trí tuệ nhân tạo AI, Internet kết nối vạn vật IoT, thực tế ảo,... Ứng dụng trong khách sạn giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh đầu tư phát triển và mở rộng khách sạn. Hãy cùng Anvgroup tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp thông minh này nhé!

Khách sạn 4.0 là gì?


Khách sạn thông minh sử dụng robot trong phục vụ khách hàng

Xu hướng kinh doanh về khách sạn sạn tương lai là chuyển hướng khách sạn thông minh tăng khả năng cạnh tranh , thu hút nhiều khách hàng hơn.

Khách sạn 4.0 là ứng dụng những công nghệ hiện đại với trí tuệ nhân tạo, Robotics, Internet vạn vật (IoT), Dữ liệu lớn (Big data) vào ngành khách sạn, biến khách sạn trở nên tự động hóa với sự hỗ trợ của công nghệ.


Cơ hội cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ khách sạn 4.0




Khách sạn thông minh giúp việc check in trở nên nhanh chóng hơn

Cuộc cách mạng 4.0 đi từ các ngành công nghiệp đến dịch vụ khách hàng như khách sạn. Một công nghệ mới được ứng dụng vào khách sạn nên vẫn có nhiều chủ đầu tư còn nghi ngại về tính hiệu quả của nó. Tuy nhiên, tương lai phát triển của ngành khách sạn sẽ xác định thị phần dành cho các nhà đầu tư chủ động tìm ra cái mới và sáng tạo. Nâng cao hiệu quả hoạt động của sạn bằng cách ứng dụng sức mạnh của công nghệ. Với 4.0 thì khách sạn sẽ có thể phục vụ khách hàng với mức độ cá nhân hóa tốt hơn. 


Phòng khách sạn thông minh điều khiển từ xa qua điện thoại


Khách sạn 4.0 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau ngay cả cùng một tiện ích. Với những thông tin sở thích người dùng được thu thập, khách sạn có thể dùng là cơ sở cải tiến hơn để mang lại những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Khách sạn là nơi yêu cầu về đáp ứng dịch vụ khách hàng nhiều hơn bất cứ ngành nào khác và với ứng dụng công nghệ thì có thể giúp cho công việc này trở nên hiệu quả hơn. Ví dụ dịch vụ chatbot có thể hỗ trợ khách trực tuyến. Công nghệ có nghĩa là bạn không cần phải thuê nhân viên riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách; bạn chỉ cần thiết kế các chương trình phù hợp. Công nghệ có thể giúp tạo ra một môi trường an toàn và bảo mật hơn với công nghệ nhận dạng.

Khách sạn 4.0 đang dần khẳng định vai trò của mình và có những chỗ đứng nhất định trong ngành khách sạn. Là một chủ khách sạn, đơn vị thiết kế thì việc nắm rõ những yêu cầu trong hệ thống áp dụng công nghệ hiện đại có thể tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách chuyên sâu hơn. Nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0919 007 133 (Mr Thuận). Hoặc nhấn vào liên hệ để gửi thắc mắc đến Anvgroup.vn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm thông tin khác





0 Comments:

Đăng nhận xét

 

Subscribe

Contact our Support

Email us: Smarthome776@gmail.com

Our Team Memebers